Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Lắp đặt gờ giảm tốc cao su tại các tuyến đường Hà Nội

Nhằm góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông, chủ động phòng ngừa tai nạn và ùn tắc giao thông tại các tuyến, địa bàn trọng điểm trên địa bàn Thành phố, CATP Hà Nội đã có văn bản gửi lãnh đạo UBND Thành phố kiến nghị đơn vị này chỉ đạo Sở Giao thông Vận tải và các đơn vị quản lý giao thông sớm triển khai lắp đặt gờ giảm tốc, duy tu hàng rào dải phân cách bị người dân tháo dỡ để phòng ngừa tai nạn giao thông. 
Ngày 4-5, Phó Chủ tịch UBND TP  Vũ Hồng Khanh đã có chỉ đạo về nghiên cứu làm gờ giảm tốc nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông theo đề xuất của CATP Hà Nội. Theo đó, TP giao Sở GTVT phối hợp với CATP Hà Nội và các đơn vị liên quan khảo sát, thống nhất các biện pháp để đảm bảo an toàn giao thông trên các tuyến đường. Trước đó, CATP Hà Nội đã báo cáo đề xuất cho biết, thông qua công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, CATP Hà Nội đã khảo sát và xác định có tình trạng một số đường nhỏ, ngõ nhỏ ra đường chính thiếu gờ giảm tốc. Nhiều vị trí hàng rào, dải phân cách bị tháo dỡ, hư hỏng, luôn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Do đó, CATP Hà Nội đề xuất danh mục cụ thể 98 vị trí cần lắp đặt  báo giá gờ giảm tốc và 16 vị trí cần bổ sung, duy tu hàng rào, dải phân cách, để phòng ngừa tai nạn giao thông.
Nhưng không phải cứ có gờ giảm tốc là có thể giải quyết được mọi vấn đề nêu trên bởi vì nếu lắp đặt gờ giảm tốc sai quy cách, lắp đặt bừa bãi, gờ giảm tốc tự chế quá dày hoặc quá mỏng thì lại đi ngược lại tác dụng vốn có. Gờ giảm tốc được lắp đặt yêu cầu phải sử dụng gờ giảm tốc bằng cao su với 2 màu đen vàng trên đệm giảm tốc và với kích thước và quy cách theo tiêu chuẩn.

Sử dụng gờ giảm tốc cao su

Gờ giảm tốc được làm bằng vật liệu cao su tổng hợp, chịu được nhiệt độ -32 đến 65 độ C, sản phẩm chắc chắn, bền, chịu được lực nén trong thời gian dài, tuổi thọ sử dụng cao, độ hao mòn gây ra cho xe ít, không tiếng ồn, có tính năng giảm xóc, có khả năng chống lại va đập tốt. Sử dụng công nghệ sản xuất tiêu chuẩn gồm hai màu vàng và đen, màu sắc tươi sáng, ký hiệu rõ ràng, có khả năng giúp quan sát tốt dù ban ngày hay ban đêm, thu hút lái xe chú ý giảm tốc độ. Sử dụng công nghệ lắp đặt kiên cố bằng “kỹ thuật cọc neo giãn nở bên trong” giúp cho thiết bị ổn định, chắc chắn. Đây là một trong những sản phẩm phổ biến chủ yếu trong ngành giao thông hiện nay.
Xem thêm: Các loại gờ giảm tốc cao su
Thông tin thêm
Nguyên Huy tự hào là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công các thiết bị an toàn giao thông như gương cầu lồi, biển báo giao thông, gờ giảm tốc độ, cọc phân làn giao thông... Với nhiều năm kinh nhiệm tư vấn, thi công cùng các sản phẩm giao thông chất lượng cao, mẫu mã đa dạng phong phú chúng tôi đã và đang cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm giao thông với nhiều chủng loại khác nhau. Quý khách hàng quan tâm tới các loại thiết bị an toàn giao thông xin vui lòng liên hệ qua hotline hoặc vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN HUY
Địa chỉ: Số 10A ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
TPHCM: 233 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 0983.280.116 – 0868.806.089
Email: kinhdoanh.nguyenhuy360@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét