Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Có nên lắp gương cầu lồi nửa quả bóng trong siêu thị?

Tại các hiệu sách, siêu thị hay trong nhà để xe,... chúng ta thường được lắp gương cầu lồi hình tròn nửa quả bóng. Vậy gương cầu lồi nửa quả bóng được lắp để có tác dụng gì?
Gương cầu lồi được lắp đặt để có một thị trường quan sát rộng hơn. Gương cầu lồi cho góc nhìn lớn hơn các loại gương phẳng to do tính chất của gương cầu lồi là tiêu cự nhỏ sẽ cho ảnh nhỏ( ảnh nhỏ thì có nhiều ảnh hơn nên góc nhìn lớn hơn ).
Tiêu cự là bán kính độ cong (không phải bán kính mặt ) của gương, hiểu nôm na thì tiêu cự liên quan đến độ cong vênh của gương - tiêu cự càng nhỏ thì độ cong vênh càng lớn. Ví dụ như ta cắt 2 miếng da cùng diện tích từ quả bóng đá và quả bóng tennis thì miếng da từ quả bóng tennis có độ cong vênh nhiều hơn (hay tiêu cự nhỏ hơn, vì rõ ràng là quả bóng tennis có bán kính nhỏ hơn quả bóng đá ).
Tổng kết gương cầu lồi để quan sát phía sau hoặc phía trước tại các ngã ba góc khuất được rộng hơn đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông, dễ dàng và an toàn khi lùi xe, hạn chế điểm mù và tăng tầm quan sát.
Thông tin thêm:
Nguyên Huy là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công các thiết bị an toàn giao thông như gương cầu lồi, biển báo giao thông, gờ giảm tốc độ, cọc phân làn giao thông... Với nhiều năm kinh nhiệm tư vấn, thi công cùng các sản phẩm giao thông chất lượng cao, mẫu mã đa dạng phong phú chúng tôi đã và đang cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm giao thông với nhiều chủng loại khác nhau. Quý khách hàng quan tâm tới các loại thiết bị an toàn giao thông xin vui lòng liên hệ qua hotline hoặc vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN HUY
Địa chỉ: Số 10A ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
TPHCM: 233 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 0983.280.116 – 0868.806.089

Email: kinhdoanh.nguyenhuy360@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét