Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Làm sạch gương cầu lồi - 0989.918.528

Gương cầu lồi trong nhà được sử dụng để lắp đặt tại các nhà xưởng, các băng chuyền sản xuất,... nhằm tăng diện tích quan sát đảm bảo an toàn. Nhưng trong các xưởng thì việc bụi bẩn bám vào mặt gương làm gương bị mờ và giảm hiệu quả sử dụng. Chính vì vậy cần được làm sạch thường xuyên để gương cầu lồi luôn phát huy tối đa được hiệu quả vốn có. Nhưng Quý khách đã biết cách làm sạch để gương cầu luôn sáng bóng và không bị xước bề mặt gương?
Xem thêm: Gương cầu lồi 
Bạn cho một ít giấm ăn vào nước ấm, sau đó lấy khăn sạch nhúng vào, vắt nước rồi lau kỹ lên bề mặt gương. Giấm là chất tẩy rửa vết bẩn khá hiệu quả do đó chiếc gương của bạn sẽ sạch bong như lúc mới mua về.

Bạn đổ một ít dầu hỏa lên chiếc khăn sạch, lau kỹ bề mặt gương, với những vết ố cứng đầu, bạn cố gắng chà thật mạnh. Dầu hỏa sẽ giúp gương nhà bạn sáng bóng trở lại.
Lấy một ít sữa bò lên chiếc khăn sạch, tương tự như trên, bạn cũng lau thật kỹ bề mặt gương, đặc biệt là các vết ố. Sữa bò không chỉ là thức uống dinh dưỡng mà còn là chất tẩy rửa khá hữu hiệu nữa.
Cách này dễ thực hiện và khá đơn giản nhưng chắc hẳn ít người trong chúng ta biết được. Bạn lấy một ít phấn viết bảng, hòa vào nước, sau đó lấy khăn sạch, nhúng vào và lau lên bề mặt gương. Chiếc gương của bạn sẽ không còn một vết bẩn nào.
Xà phòng là một trong những chất tẩy rửa hàng đầu, vậy nên sẽ không có gì làm lại nếu bạn sử dụng nó để làm sạch chiếc gương của mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét