Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015


Vì đâu mà gương cầu lồi mất tác dụng?

Hiện nay trên các đoạn đường đèo, đường cua tay áo, ngã ba ngã tư rất hay sảy ra các vụ tai nạn nghiêm trọng! Nguyên nhân chính là do người tham gia giao thông bị che khuất tầm nhìn dẫn tới các vụ tai nạn đáng tiếc. Trước thực trạng trên các cơ quan chức năng đã thực hiện lắp đặt gương cầu lồi nhằm giúp người tham gia giao thông tăng thị trường quan sát và có thể giảm thiểu những nguy hiểm rập rình. Song sau khi lắp đặt và đi vào sử dụng một số bộ phận thanh niên ý thức kém đã ném đá, đập hỏng... mặc cho những chiếc biển phụ gắn bên dưới nhắc nhở :" Gương cầu lồi phục vụ an toàn giao thông mọi người có trách nhiệm bảo vệ"  khiến gương bị hư hại nghiêm trọng. Dần dần sự xuất hiện của những chiếc gương cầu lồi lại trở thành có cũng như không.
Trước thực trạng đó rất cần ý thức bảo vệ tài sản chung của người dân, các cơ quan, ban ngành cần tuyên truyền tới người dân nhằm nâng cao ý thức bảo vệ gương cầu lồi của một số bộ phận người dân chưa chấp hành và khắc phục hoặc thay mới những chiếc gương đã bị hỏng nhằm đảm bảo an toàn cho người dân tham gia giao thông.

Đại Lộc cung cấp và thi công các thiết bị an toàn giao thông như gương cầu lồi, biển báo giao thông, gờ giảm tốc độ, cọc phân làn giao thông... Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nhiệm và hiểu rõ về các sản phẩm giao thông cùng mẫu mã đa dạng phong phú Đại Lộc đã và đang cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm giao thông với nhiều chủng loại khác nhau. Quý khách hàng quan tâm tới các loại thiết bị an toàn giao thông xin vui lòng liên hệ qua hotline hoặc vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SX & TM ĐẠI LỘC
Địa chỉ VPGD Hà Nội: số 54 Tăng Thiết Giáp – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội
TP. HCM: Số 108 - Đường 19 -  Phường 12 - Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh
Kho:  Số 58 Tăng Thiết Giáp – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoai: 043.755.88.75 – 0989.918.528
Email: dailoc360@gmail.com       Fax: 04.6265.06.02

0 nhận xét :

Đăng nhận xét