Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Vai trò của gờ giảm tốc độ trong giao thông

Người tham gia giao thông khi đi qua các ngã tư, ngã ba, đường vòng hay cổng các tòa nhà, khu công nghiệp cứ thản nhiên phóng nhanh, vượt ẩu mà không biết vô vàn các nguy cơ tiền ẩn dẫn tới tai nạn giao thông.
Ở một số tuyết đường đông người qua lại hay các toàn nhà, siêu thị, khu công nghiệp vẫn chưa hề được lắp gờ giảm tốc độ nên vẫn còn rất nhiều trường hợp tai nạn do người điều khiển xe ô tô, xe máy gây nguy hiểm cho người đi bộ. Để tránh những sự việc đáng tiếc sảy ra cần lắp đặt gờ giảm tốc độ để người tham gia giao thông đi chậm lại giảm thiểu những sự việc đáng tiếc. Gờ giảm tốc cao su với ưu điểm được sản xuất bằng cao su chất lượng cao dày 3-5 cm chịu lực chịu nhiệt lớn, trên thân gờ có vân chống trơn trượt giúp các phương tiện đi qua cần phải giảm tốc độ nhưng không bị sóc hay trơn trượt ngay cả trời mưa, ngoài ra thanh gờ giảm tốc độ có 2 màu đen vàng dễ dàng nhận biết và gây sự chú ý ngay cả ban đêm. Nhờ đó đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công các thiết bị an toàn giao thông như gương cầu lồi, biển báo giao thông, gờ giảm tốc độ, cọc phân làn giao thông... - Đại Lộc với đội ngũ nhân viên tư vấn và nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nhiệm tư vấn, thi công cùng các sản phẩm giao thông chất lượng cao, mẫu mã đa dạng phong phú chúng tôi đã và đang cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm giao thông đặc biệt là gờ giảm tốc với nhiều chủng loại, chất liệu như gờ giảm tốc cao su, gờ giảm tốc thép đúc,… với các chất liệu và kiểu dáng khác nhau phù hợp với tính chất của từng công trình. 

Quý khách hàng quan tâm tới các loại thiết bị an toàn giao thông xin vui lòng liên hệ qua hotline hoặc vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN SX & TM ĐẠI LỘC
Địa chỉ VPGD Hà Nội: số 54 Tăng Thiết Giáp – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội
TP. HCM: Số 108 - Đường 19 -  Phường 12 - Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh
Kho:  Số 58 Tăng Thiết Giáp – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoai: 043.755.88.75 – 0989.918.528
Email: dailoc360@gmail.com       Fax: 04.6265.06.02

0 nhận xét :

Đăng nhận xét