Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Có nên sử dụng gờ giảm tốc tự chế?

Ở tại Việt Nam các loại gờ giảm tốc tự chế không đảm bảo tiêu chuẩn được xây dựng, lắp đặt tràn nan trên các tuyến đường, tuyến phố không những không có tác dụng mà đôi khi còn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Gờ giảm tốc tự chế với độ dày không đúng tiêu chuẩn dày quá sẽ gây tác động xấu cho người ngồi trên xe, gây hư hại cho phượng tiện còn gờ mỏng quá thì có cũng như không.
Gờ giảm tốc tự chế không có độ đàn hồi như các loại gờ cao su tiêu chuẩn, không có bi phản quang và không màu sắc bắt mắt cảnh báo từ xa khiến người dân tham gia giao thông không nhận biết trước được để giảm tốc độ khi đi qua.


Ngoài ra còn nhiều vấn đề bất cập khi sử dụng gờ giảm tốc độ tự chế, và đã người tham gia giao thông đã, đang và sẽ gặp những tai nạn không đáng có với gờ giảm tốc tự chế. Trước thực trạng trên Bộ GTVT đã ra các yêu cầu nghiêm ngặt cần phải lắp đặt các loại gờ giảm tốc có đủ điều kiện, được khảo sát kỹ lưỡng trước khi lắp, và gờ giảm tốc pahri được làm từ những chất liệu có độ cứng và mềm nhất định, có kích thước tiêu chuẩn, gờ phải có độ phản quang , chống trơn trượt... Nhờ đó để góp phân nâng cao hiệu quả của gờ giảm tốc độ và không gây hại cho người tham gia giao thông.
Đại Lộc tự hào là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công các thiết bị an toàn giao thông như gương cầu lồi, biển báo giao thông, gờ giảm tốc độ, cọc phân làn giao thông... Với nhiều năm kinh nhiệm tư vấn, thi công cùng các sản phẩm giao thông chất lượng cao, mẫu mã đa dạng phong phú chúng tôi đã và đang cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm giao thông với nhiều chủng loại khác nhau. Quý khách hàng quan tâm tới các loại thiết bị an toàn giao thông xin vui lòng liên hệ qua hotline hoặc vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SX & TM ĐẠI LỘC
Địa chỉ VPGD Hà Nội: số 54 Tăng Thiết Giáp – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội
TP. HCM: Số 108 - Đường 19 -  Phường 12 - Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh
Kho:  Số 58 Tăng Thiết Giáp – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoai: 043.755.88.75 – 0989.918.528
Email: dailoc360@gmail.com       Fax: 04.6265.06.02

0 nhận xét :

Đăng nhận xét