Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Cung cấp lắp đặt hệ thống barie tự động


Công ty cổ phần SX&TM Đại Lộc cung cấp lắp đặt hệ thống barrier tự động, barie an ninh, barrier kết hợp thẻ từ... Đã có mặt trên nhiều nước trên thế giới barrier của TAU do công ty Đại Lộc phân phối được biết đến với các dòng barrier tự động, cửa tự động của Italy.
Các loại sản phẩm barrier tự động của TAU được sử dụng phù hợp với các bãi đỗ xe, lối ra vào của các khu công nghiệp, tòa nhà... các khu vực yêu cầu tần xuất sử dụng cao như các bãi xe có lưu lượng ra vào lớn.
Ưu điểm nổi bật: Thuận tiện trong việc lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa nhờ mô đun điều khiển được đặt ở phần phía trên của Barrier tự động và ngay dưới vỏ bảo vệ. Các thiết bị điện và cơ cấu cơ khí của Barie tự động được ngăn cách riêng rẽ, vỏ bảo vệ mặt bên chỉ được mở ra khi cần làm việc với động cơ và hệ thống cơ khí. Thêm vào đó, Barrier  có thể được lắp đặt bên trái hoặc bên phải nhờ vào sự linh hoạt của cơ cấu lắp ráp của thanh chắn. Đèn chớp có thể lắp đặt vừa vặn trực tiếp lên phần vỏ trên. Thân của Barier tự động có thiết kế sẵn các vị trí để lắp cảm biến quang và khóa chọn chế độ vận hành. Nhờ hình dáng được thiết kế gọn nhẹ đặc biệt nên việc đóng gói và vận chuyển Barrier tự động trở nên rất dễ dàng, ngoài ra Barrier tự động có thể chống chịu được mọi điều kiện ngoại cảnh kể cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Xem thêm: Barrier tự động TAU ITALIA





Thông tin thêm
Công ty cổ phần SX&TM Đại Lộc tự hào là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công các thiết bị cửa xếp, barie tự động, hệ thống barrie cho mọi công trình trên toàn quốc.  Với nhiều năm kinh nhiệm tư vấn, thi công cùng các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, Italya và độ ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp – Đại Lộc cam kết sẽ mang tới những sản phẩm hoàn hảo cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo và giá thành hợp lý nhất.
Chúng tôi cam kết sẽ mang tới quý khách hàng:
- Sản phẩm hoàn hảo nhất ( sản phẩm chính hãng, mới 100%)
     - Giá cả luôn luôn hợp lý nhất.
         - Giao hàng tới tại địa chỉ của khách hàng
             - Dịch vụ hậu mãi chu đáo.!

CÔNG TY CỔ PHẦN SX & TM ĐẠI LỘC

Địa chỉ VPGD Hà Nội: số 54 Tăng Thiết Giáp – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội
TP. HCM: Số 108 - Đường 19 -  Phường 12 - Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh
Kho:  Số 58 Tăng Thiết Giáp – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoai: 043.755.88.75 – 0989.918.528
Email: dailoc360@gmail.com       Fax: 04.6265.06.02
Web: www.thietbiantoangiaothong.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét