Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015


Đại lý cung cấp gương cầu lồi trên toàn quốc

Sử dụng Gương cầu lồi nhằm tăng diện tích tầm nhìn và từ đó có thể giảm đáng kể thương tích cho con người và hàng hoá ở tại các ngã ba, đường vòng, góc khuất, siêu thị... hay bãi đỗ xe. Các gương cầu lồi này hữu ích cho việc kiểm soát, nó cho phép quan sát trực tiếp máy móc và dây chuyền sản xuất từ một khoảng cách an toàn mà không có rủi ro cho tính mạng và thân thể.
Gương cầu lồi được công ty Cổ Phần SX&TM Đại Lộc phân phối trên thị trường với mẫu mã đa dạng, chất lượng và độ bền vượt trội cùng giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Tất cả các loại gương cầu lồi được sản xuất với chất lượng cao, gương cầu bằng Acrylic và Polyme sẽ ngăn chặn tia UV và chống lại tác động mà không gây bể vỡ. Các gương cầu lồi được phủ một lớp phản quang bằng bạc đảm bảo cho gương có một lớp phản quang trong xuốt. Tất cả các loại gương cầu được bao bọc bằng lớp PVC xung quanh và móc để lắp đặt gương trên cột đi kèm theo.
Thông tin thêm
Đại Lộc tự hào là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công các thiết bị an toàn giao thông như gương cầu lồi, biển báo giao thông, gờ giảm tốc độ, cọc phân làn giao thông... Với nhiều năm kinh nhiệm tư vấn, thi công cùng các sản phẩm giao thông chất lượng cao, mẫu mã đa dạng phong phú chúng tôi đã và đang cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm giao thông với nhiều chủng loại khác nhau. Quý khách hàng quan tâm tới các loại thiết bị an toàn giao thông xin vui lòng liên hệ qua hotline hoặc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SX & TM ĐẠI LỘC

Địa chỉ VPGD Hà Nội: số 54 Tăng Thiết Giáp – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội
TP. HCM: Số 108 - Đường 19 -  Phường 12 - Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh
Kho:  Số 58 Tăng Thiết Giáp – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoai: 043.755.88.75 – 0989.918.528 - 0948.017.255
Fax: 04.6265.06.02
Web: www.guongcauloi.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét