Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Đinh đường phản quang 3M nhôm RPM 290

Đinh đường phản quang được sử dụng để lắp đặt trên các tuyến đường nhằm mục đích phản chiếu ánh sáng giúp người tham gia giao thông nhận biết rõ những đoạn đường uốn lượn, định hướng dễ dàng đường đi mà không lo đi lệch làn đường trong đêm tối hoặc điều kiện thời tiết xấu như sương mù, bão tố...

Thông số kỹ thuật của đinh phản quang 3M RPM 290

  • Đinh đường toàn nhôm chịu lực lớn
  • Chất liệu : Đinh được làm từ hợp kim nhôm bằng phương pháp phun đúc và có lõi thép ở chân đinh ngoài ra có phim phản quang vi năng kính với độ phản quang công suất cao vào ban đêm và điều kiện ẩm ướt, và hình dáng nhẵn và phẳng bên trên để giảm bụi bẩn bám vào
  • Chân đinh dài: 50mm
  • Độ dày nổi của đinh đường: 20mm
  • KT mặt đinh: 100x100mm
  • Đinh 2 mặt phản quang
  • Vỏ bọc và đinh được làm từ hợp kim nhôm loại ADC12 bằng phương pháp phun đúc và đặc tính lõi thép ở chân đinh cho độ bền khỏi tác động lực.
 
Đinh phản quang 3M (3M RPM) là sản phẩm có tính năng nổi bật trong việc phân làn đường. Đinh được sản xuất bền với thời gian bao gồm vỏ bọc, đinh và màng phản quang vi lăng kính. Vỏ bọc và đinh được làm từ hợp kim nhôm loại ADC12 bằng phương pháp phun đúc và đặc tính lõi thép ở chân đinh cho độ bền khỏi tác động lực. Mắt phản quang vi lăng kính thể hiện độ phản quang công suất cao vào ban đêm và điều kiện ẩm ướt, và hình dáng nhẵn và phẳng bên trên để giảm bụi bẩn bám vào. Và bền với tác động của môi trường xung quanh.
Đinh phản quang được lắp trên đoạn đường Võ Chí Công (Hà Nội)

Thông tin thêm

Đại Lộc tự hào là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công các thiết bị an toàn giao thông như gương cầu lồi, biển báo giao thông, gờ giảm tốc độ, cọc phân làn giao thông, đinh đường phản quang ... Với nhiều năm kinh nhiệm tư vấn, thi công cùng các sản phẩm giao thông chất lượng cao, mẫu mã đa dạng phong phú chúng tôi đã và đang cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm giao thông với nhiều chủng loại khác nhau. Quý khách hàng quan tâm tới các loại thiết bị an toàn giao thông xin vui lòng liên hệ qua hotline hoặc vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SX & TM ĐẠI LỘC
Địa chỉ VPGD Hà Nội: số 54 Tăng Thiết Giáp – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội
TP. HCM: Số 108 - Đường 19 -  Phường 12 - Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh
Kho:  Số 58 Tăng Thiết Giáp – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoai: 043.755.88.75 – 0989.918.528 - 0948.017.255
Email: dailoc360@gmail.com       Fax: 04.6265.06.02

0 nhận xét :

Đăng nhận xét