Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Sử dụng gờ giảm tốc đúng cách để tăng tuổi thọ cho gờ

Gờ giảm tốc là một thiết bị lắp tại các đoạn đường cua, điểm đen tai nạn, các khu vực cần các phương tiện giảm tốc độ khi đi qua như cổng khu công nghiệp, cổng tòa nhà, bên dưới barie... nhằm đảm bảo an toàn cho các xe lưu thông cũng như người đi đường.

1 Lắp đặt gờ giảm tốc phù hợp

Khi chọn mua gờ giảm tốc, bạn cần tìm hiểu khu vực lắp đặt gờ giảm tốc có đa số các loại xe nào lưu thông để chọn mua cho chính xác . Mỗi loại gờ giảm tốc cao su sẽ có mức độ chịu lực khác nhau vì chất liệu kết cấu khác nhau.
Không nên chọn gờ giảm tốc cao su cho các khu vực chủ yếu các xe trọng tải lớn, xe container... đi qua như trong các khu xuất nhập khẩu, các khu nhà máy...
Xem thêm: Gờ giảm tốc giao thông

2 Trong quá trình sử dụng

Trong suốt quá trình sử dụng gờ giảm tốc các bạn nên kiểm tra định kì nhằm kịp thời bảo dưỡng và lắp đặt thay mới để đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện lưu thông.

3 Mua gờ giảm tốc ở các đơn vị uy tín

Để đảm bảo loại gờ giảm tốc bạn mua có khả năng chịu lực đúng theo thông số của nhà sản xuất đưa ra bạn nên mua gờ giảm tốc tại các doanh nghiệp uy tín, có kinh nhiệm lâu năm và đã thi công nhiều công trình gờ giảm tốc.
Công ty cổ phần SX&TM Đại Lộc cung cấp thiết bị an toàn giao thông: gương cầu lồi, gờ giảm tốc, biển báo giao thông, đinh phản quang, cọc phân làn giao thông...
Gờ giảm tốc thép đúc

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN HUY
Địa chỉ: Số 10A ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
TPHCM: 233 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 0983.280.116 – 0868.806.089
Email: kinhdoanh.nguyenhuy360@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét